ĐOÀN KẾT - KỶ CƯƠNG - TÌNH THƯƠNG - PHÁT TRIỂN

Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

28/02/2024 09:22:37

Chiều ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)

Chiều ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Đây cũng là một hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên nhằm bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn những công lao, đóng góp của các đồng chí đang công tác và các thế hệ đi trước cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.
     Tham dự buổi Tọa đàm có sự hiện diện của: Đồng chí, Bác sỹ Nguyễn Duy Bình - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ban Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt là Trưởng,Phó các khoa/phòng, điều dưỡng trưởng, KTV trưởng, Bác sỹ, Cử nhân.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm Đồng chí Nguyễn Duy Bình - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã đọc Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ y tế tháng 2 năm 1955. Đồng thời ôn lại chặng đường 69 năm ngành Y tế làm theo lời Bác, trong đó, có các thế hệ thầy thuốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê đã tận tâm, tận lực cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của người thầy thuốc trong quá trình phát triển xã hội. Đồng chí cũng giành lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhân dịp Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tại buổi Tọa đàm,  Bác sỹ CKI Lê Anh Hùng – Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê từ khi thành lập đến nay; báo cáo các kết quả nổi bật của Bệnh viện trong thời gian qua và định hướng phát triển những năm tiếp theo. Đồng chí cũng nêu rõ, trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ đẩy mạnh công tác chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị chăm sóc người bệnh, tiếp tục nâng cao cải tiến chất lượng, thực hiện tốt các quy tắc ứng xử xây dựng Bệnh viện văn minh, hiện đại, thân thiện để đáp ứng được sự hài lòng của người bệnh và nâng cao uy tín thương hiệu, đưa Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê ngày càng phát triển.

Tham luận, trao đổi suy nghĩ tâm tư nguyện vọng tại buổi tọa đàm các đồng chí đại diện cho khoa phòng bệnh viện đều bày tỏ niềm vui, tự hào được làm việc tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê và bày tỏ nguyện vọng được làm việc và cống hiến cho bệnh viện, cho Nghành Y tế, đồng thời đóng góp ý kiến để xây dựng Bệnh viện ngày một tốt hơn. Hy vọng mỗi cán bộ, nhân viên luôn là tấm gương sáng, nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, để không chỉ hoàn thiện, phát triển bản thân mà còn giúp người dân gìn giữ, nâng cao sức khỏe, vượt qua bệnh tật, tìm thấy niềm tin, hy vọng trong cuộc sống.

Buổi  tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam là một dấu ấn hết sức tốt đẹp trong lòng các cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện cũng như thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Giám đốc, dành đội ngũ công chức, viên chức người lao động  của Bệnh viện và là động lực để cán bộ y tế nỗ lực hơn nữa.

tin bài: Phạm Văn Thành ; Ảnh: Mai Nguyễn

Tin tức liên quan
...
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê...

Chiều ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt...



...
Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê...

Ngày 21/11/2023 Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê phối hợp phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức...


...
CẤP CỨU THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN BỊ...

Sáng ngày 02/11/2023, kíp phẩu thuật Khoa Ngoại - Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê đã phẫu thuật thành công bệnh nhân...


...
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê...

Sáng ngày 01/11/2023 Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức lễ Chào cờ đầu tháng 11.


...
Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa...

Ngày 26/10/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê tổ...



  • Bệnh viện ĐK huyện Hương Khê
  • Tổ dân phố 7 - Thị trấn Hương Khê - Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 02393.871.455
  • Email: bvdkhuongkhe@hatinh.gov.vn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

SỞ Y TẾ HÀ TĨNH: 0965.341.616
BV HƯƠNG KHÊ: 02393.871.455
GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN: 0983.467.179

© 2020 Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê