ĐOÀN KẾT - KỶ CƯƠNG - TÌNH THƯƠNG - PHÁT TRIỂN

Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2023)

26/10/2023 17:05:34

Ngày 26/10/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2023) và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi kiểm tra kiến thức tay nghề Điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh năm 2023.

 

   Buổi tọa đàm ôn lại truyền thống của ngành Điều dương Việt Nam cũng như ghi nhận và tôn vinh những đóng góp rất quan trọng của người Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, hộ sinh đồng thời là cơ hội để anh chị em Điều dưỡng, KTV, hộ sinh trong đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc người bệnh, làm hài lòng người bệnh và nhân dân, tăng cường tình đoàn kết, góp phần xây dựng sự phát triển đi lên của Bệnh viện.

   Đồng chí Nguyễn Thị Mai – TP Điều dưỡng nhấn mạnh: Điều dưỡng đóng vai trò không thể thiếu trong chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Họ là những người đầu tiên tiếp cận người bệnh khi đến bệnh viện, có trách nhiệm chăm sóc, theo dõi, phối hợp đồng nghiệp, cán bộ y tế khác nhằm thực hiện những can thiệp chăm sóc, điều trị toàn diện với chất lượng tốt nhất cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.Người điều dưỡng cũng là cán bộ y tế cuối cùng tiếp xúc với người bệnh trước khi họ xuất viện; hướng dẫn, tư vấn sức khỏe, dặn dò điều cần thiết sau khi người bệnh xuất viện cũng như hoàn thiện thủ tục hành chính khi xuất viện.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Duy Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện ghi nhận: Trong thời gian qua, mặc dù đơn vị gặp nhiều khó khăn, công việc có nhiều áp lực, song với lòng yêu nghề, thấu hiểu người bệnh, Đội ngũ Điều dưỡng, KTV, hộ sinh Bệnh viện luôn tận tâm chu đáo, an toàn hiệu quả, đem đến sự hài lòng cho người bệnh.

   Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới anh chị em tiếp tục phát huy tinh thần đó, đồng thời không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành, trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử,luôn mang trong mình lòng nhiệt huyết, tình yêu thương người bệnh như với người thân. Đồng thời tham gia nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng nhằm mang lại những hiệu quả tốt hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

   Cũng tại buổi tọa đàm, Bệnh viện đã trao thưởng cho 13 cá nhân và 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi kiểm tra kiến thức tay nghề Điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh năm 2023. Đây là nguồn động viên tinh thần cho các cá nhân, tập thể để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

Đảng ủy, Ban giám đốc tặng hoa chúc mừng 

Trao thưởng cho 3 tập thể đạt giải trong cuộc thi

Trao thưởng cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc

Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người bệnh

T.N.Q

Tin tức liên quan
...
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê...

Chiều ngày 27/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt...



...
Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê...

Ngày 21/11/2023 Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê phối hợp phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức...


...
CẤP CỨU THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN BỊ...

Sáng ngày 02/11/2023, kíp phẩu thuật Khoa Ngoại - Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê đã phẫu thuật thành công bệnh nhân...


...
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê...

Sáng ngày 01/11/2023 Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức lễ Chào cờ đầu tháng 11.


...
Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa...

Ngày 26/10/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê tổ...



  • Bệnh viện ĐK huyện Hương Khê
  • Tổ dân phố 7 - Thị trấn Hương Khê - Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 02393.871.455
  • Email: bvdkhuongkhe@hatinh.gov.vn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

SỞ Y TẾ HÀ TĨNH: 0965.341.616
BV HƯƠNG KHÊ: 02393.871.455
GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN: 0983.467.179

© 2020 Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê